Khóa học Digital Marketing
Khóa học Digital Marketing tại Đà Nẵng tổ chức bởi SEOVIP giúp trang bị đầy đủ các kiến thức Marketing online từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng đủ kiến thức để bạn có thể tự tin làm nghề và khởi nghiệp.
Khóa học Digital Marketing dành cho ai?
Khóa học Marketing online tại Đà Nẵng dành cho:
- Sinh viên mới ra trường muốn nâng cao thêm kiến thức Marketing
- Những bạn ngành khách muốn chuyển hướng sang Marketing
- Nhân viên sale, marketing, quản trị web, lập trình viên…
- Những người kiếm tiền online
- Những người chuẩn bị khởi nghiệm
- Giám đốc, CEO, quản lý
Nội dung khóa học Marketing Online thực chiến
PHẦN 1: TỔNG QUAN
- Có cái nhìn rõ ràng & khác về Internet Marketing, Online Marketing, Digital Marketing. Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng, đối thủ. Chọn kênh marketing phù hợp…
- Đánh giá được thị trường có tiềm năng hay đã bão hòa, thời điểm để đẩy mạnh
Cách thức marketing Sản phẩm/ dịch vụ trên internet cho phù hợp - Phân tích được đối tượng khách hàng: Vẽ chân dung, hiểu tâm lý, biết hàng vi người dùng online
Phân tích được đối thủ đang làm gì, làm như thế nào ? - Chọn kênh Marketing Online Với từng thị trường mục tiêu, từng phân khúc khách hàng, loại khách hàng chủ động hay bị động
- Lấy khách hàng làm trung tâm, KH ở đâu thì mình phải xuất hiện ở đó
- Tùy vào túi tiền, quy mô, hướng phát triển và mô hình của doanh nghiệp Sản phẩm/dịch vụ nên hay ko nên kinh doanh trên internet
PHẦN 2: WEBSITE
- Xây dựng kênh giao tiếp với khách hàng 1 cách chuyên nghiệp: WEBSITE, Blog, Fanpage, Group, Forum…Tối ưu cho cả khách hàng & bộ máy tìm kiếm google, cốc cốc, bing, yahoo…
- Để hình thành 1 Website bao gồm những gì ?
Cách chọn tên miền, hosting, giao diện, code web phù hợp cho lĩnh vực Bạn đang kinh doanh
Xác định rõ bố cục, nội dung, thông tin đưa lên website - Tiêu chí để tối ưu website(UI – UX) gọi là web chuẩn SEO: UI (User Interface) giao diện người dùng – những gì khách hàng nhìn thấy trên website, UX (User Experience) trải nghiệm người dùng – Website có dễ sử dụng, dễ tương tác, dễ tìm kiếm thông tin họ cần hay không ?
- Quy trình xây dựng 1 website chuyên nghiệp
5 Phút & 5 bước để đánh giá Website
PHẦN 3: SEO
- Tư duy SEO tổng thể lên TOP hàng trăm, hàng nghìn từ khóa
- Phân tích sản phẩm/ dịch vụ cần làm SEO, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
- Giúp bán được hàng, làm thương hiệu & tăng traffic 1 cách bền vững
- SEO lên TOP từ khóa mục tiêu với đủ thể loại: web, fanpage, hình ảnh, map, video…và giữ top mà không bỏ quá nhiều công sức, tiền của mua tools, spam, thủ thuật này nọ qua mặt Google
- Giải quyết các vấn đề mà các SEOer đang gặp phải: SEO vất vả ? top nhưng hay bị tụt hạng ? TOP nhiều vẫn không bán được hàng ? Lo sợ mỗi lần Google cập nhật thuật toán mới ?
- Xem chi tiết: Khóa học SEO từ A – Z
PHẦN 4: CONTENT
- Ngay cả những Bạn cực kỳ dốt văn cũng viết được. Sáng tạo Content không có gì cao siêu, nó rất đỗi bình thường như cơm ăn hàng ngày vậy.
- List các Tiêu chí để có 1 nội dung cuốn hút, hấp dẫn người đọc, đạt được mục đích đề ra
- Tối ưu bài viết chuẩn SEO để đưa Google yêu thương cho lên TOP
- Lên kế hoạch Content bài bàn, có thể tự viết hoặc thuê tùy Bạn
PHẦN 5: GOOGLE ADWORDS, FACEBOOK ADS, CỐC CỐC, ZALO
- Bài toán khách hàng:
- Muốn vị trí cao, hiển thị nhiều, giá trả cho click thấp
- Muốn bán hàng ngay, tăng doanh số, hỗ trợ SEO
- Chạy quảng cáo bài bản & Tối ưu
PHẦN 6: CÔNG CỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Chăm sóc khách hàng cũ & phát triển khách hàng tiềm năng
- Phân biệt rõ giữa Spam mail & Email Marketing
- Quy trình làm Email, cách lấy mail chất lượng & công cụ để gửi Mail hàng loạt, tự động
PHẦN 7: THỐNG KẾ ĐO LƯỜNG
Phân tích số liệu, các chỉ số cần chú ý, đánh giá hiệu quả: nguồn truy cập, truy cập từ đâu, thiết bị gì, đối tượng nam nữ, độ tuổi, truy cập trang nào trên web, ở lại bao lâu…Phân tích cái cách mà người dùng tương tác với web, từ đó đưa ra các điều chỉnh để tăng tỷ lệ chuyển đổi: mua hàng, đăng ký, xem thêm, nhận xét, like, chia sẻ…